Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND xin gửi tới quý Khách hàng
Chính sách bán hàng qua mạng
1.Chính sách Phương thức thanh toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
- Phương thức thanh toán:
- Khách hàng thanh toán 70% giá trị đơn hàng sau khi hai bên ký hợp đồng
- Khách hàng thanh toán 30% giá trị còn lại của đơn hàng không chậm quá 7 ngày sau khi TND lắp đặt thiết bị , hướng dẫn sử dụng và bàn giao ID, Password cho Khách hàng. Khi TND nhận đủ tiền sẽ chuyển hóa đơn GTGT cho Khách hàng.
- Nếu Khách hàng sau khi đã đưa thiết bị vào sử dụng mà chậm thanh toán cho TND thì thời gian chậm thanh toán phải trả lãi suất theo mức lãi suất cho vay của ngân hàng MBBank nhân với 1,5 lần.
- Nếu sau 1 tháng Khách hàng vẫn không thanh toán cho TND thì TND có quyền ngừng cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.
- Khách hàng thanh toán Phí duy trì dịch vụ và lưu trữ thông tin theo đúng kỳ hạn đã ký kết.
2. Chính sách bảo mật thông tin
2.1 Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
- Mục đích thu thập: TND chăm sóc khách hàng sau bán hàng, thông báo gia hạn khi đến hạn của dịch vụ nếu có (1 năm)
- Phạm vi thu thập: TND chỉ lưu trữ thông tin có thể dùng để liên hệ trực tiếp với Khách hàng; các thông tin phục vụ cho sự hoạt động của dịch vụ mà Khách hàng mua- sử dụng của TND (lưu trữ trên hệ thống của dịch vụ).
2.2 Phạm vi sử dụng thông tin:
- Thông tin khách hàng được sử dụng cho các hoạt động: Chăm sóc khách hàng khi có sự cố kỹ thuật với sản phẩm; thông báo gia hạn dịch vụ khi dịch vụ đến hạn; TND triển khai các chương trình khuyến mại, quà tặng.
2.3 Thời gian lưu trữ thông tin
- TND lưu trữ thông tin khách hàng trong suốt quá trình Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của TND.
2.4 Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
- TND lưu trữ thông tin khách hàng trong máy tính cá nhân của các nhân viên chăm sóc khách hàng, kế toán và hệ thống quản lý dịch vụ mà TND cung cấp cho khách hàng của bên thứ 3 (bên cung cấp dịch vụ). Ví dụ: Trang quản lý hành trình xe của khách hàng trên website giám sát hành trình của Vcomsat.
2.5 Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
- TND cam kết bảo mật tuyệt đối, không cung cấp cho những đơn vị không liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Thông tin khách hàng nằm trên hệ thống của bên thứ 3 được quản lý theo chính sách bảo mật của bên thứ 3. Trong trường hợp có bên thứ 3, thông tin của Khách hàng chỉ để phục vụ cho sự hoạt động của dịch vụ mà Khách hàng mua của TND.
3. Chính sách vận chuyển
- TND không thu phí vận chuyển khi khách hàng đến làm việc tại trụ sở của TND
- TND không thu phí vận chuyển khi khách hàng cần triển khai dịch vụ (lắp đặt thiết bị mới, sửa chữa thiết bị, sự cố) trong khu vực Tp. Thanh Hóa
- TND thu một phần chi phí khi khách hàng ở vị trí cách Tp. Thanh Hóa trên 20Km.
4. Chính sách đổi trả hoàn tiền
- Khách hàng mua hàng đã nhận hàng và thanh toán đầy đủ vui lòng chỉ đổi hàng theo chính sách bảo hành của TND. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu sử dụng hàng hóa nữa mà sản phẩm không bị lỗi trong chính sách Bảo hành, TND có quyền giữ lại 20% số tiền của sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán.
5. Chính sách về thỏa thuận dịch vụ
5.1 Trách nhiệm của TND
TND cung cấp cho Khách hàng dịch vụ sau:
- Thiết bị đảm bảo chất lượng, được sản xuất phù hợp với hạ tầng thông tin của Việt Nam
- TND có trách nhiệm theo dõi, xử lý các sự cố đảm bảo hệ thoogns hoạt động có chất lượng.
- Hướng dẫn Khách hàng sử dụng phần mềm trên miễn phí
- Hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng trong quá trình khai thác, vận hành hệ thống, trong trường hợp xác định được lỗi của nhà cung cấp thì TND phải sửa chữa hoặc thay thế kịp thời và miễn phí trong vòng tối đã là 07 ngày kể từ khi TND nhận được thông báo của Khách hàng.
- Thông báo cho Khách hàng kỳ hạn thanh toán phí dịch vụ các loại trước 1 tuần.
5.2 Trách nhiệm của Khách hàng
- Quản lý, sử dụng Thiết bị, Dịch vụ theo đúng các quy định của Pháp luật Việt Nam, ngành Bưu chính Viễn thông và của TND. Không sử dụng trái phép hoặc kinh doanh lại Dịch vụ dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa được phép của TND. Khách hàng là người mua và sử dụng thiết bị tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng Thiết bị
- Trong trường hợp mất thiết bị phải báo ngay cho TND. Nếu không Khách hàng vẫn phải thanh toán cước phát sinh cho đến khi báo cho TND.
- Thanh toán phí duy trì dịch vụ và lưu trữ thông tin cho tất cả các thiết bị do TND cung cấp.
- Thực hiện bảo vệ an toàn, an ninh mạng viễn thông theo quy định của TND. Trong trường hợp có sự cố, chất lượng dịch vụ không được đảm bảo, Khách hàng phải thông báo cho TND để phối hợp xử lý.
- Thực hiện sửa chữa theo hướng dẫn hoặc hỗ trợ của TND.
- Hỗ trợ TND lắp đặt, vận hành hệ thống.
6. Chính sách bảo hành
6.1 Bảo hành
- TND thực hiện bảo hành tất cả các hàng hóa mà TND đã cung cấp cho Khách hàng trong thời gian bảo hành còn hiệu lực được ghi trên Hàng hóa.
- Thời gian bảo hành cho một sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm (lắp thiết bị cho khách hàng) và được thể hiện ngày lắp đặt trên biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị.
- TND không bảo hành trong các trước hợp:
- Hư hỏng do nguyên nhân chủ quan như: Bị rơi vỡ, dùng sai nguyên tắc, môi trường không đảm bảo điều kiện làm việc của thiết bị.
- Hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như: chập điện, hỏa hoạn hoặc thiên tai khác mà không phải do lỗi của TND.
- Các lỗi hỏng hóc do sử dụng thiết bị không đúng theo hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng các phụ kiện đi kèm không theo khuyến cáo
- TND sẽ thay thế hàng hóa có cùng tính năng cho Khách hàng trong trường hợp Hàng hóa cần bảo hành không có linh kiện thay thế hay nhà sản xuất ngừng cung cấp.
6.2 Gia hạn bảo hành
- Nếu Khách hàng muốn gia hạn bảo hành sau thời gian Bảo hành còn hiệu lực thì TND sẽ cung cấp Dịch vụ Bảo hành tiếp theo chu kỳ thời gian 06-12 tháng trên mỗi thiết bị, thời điểm được bảo hành tính từ ngày Gia hạn bảo hành.
- Chi phí bảo hành là thanh toán theo thực tế thay thế linh kiện cộng với công tháo lắp.
- TND có trách nhiệm Bảo hành cho các Hàng hóa mà Khách hàng đã thông báo và Khách hàng trả phí Gia hạn bảo hành cho TND.