Những loại Camera Hành Trình tốt nhất tại Thanh Hóa

Camera hành trình chất lượng tại Thanh Hóa

Bạn đang tìm mua camera ô tô, thiết bị dẫn đường tiện dụng và đa năng tại Thanh Hóa? Bạn đang cần một camera hành trình cho chuyến phượt xa đầy thú vị cùng hội bạn sắp tới? Hay bạn đang cần một camera giám sát lái xe hoặc một camera an ninh tại nhà để phòng kẻ gian?

TND Global có hàng chục thiết bị từ tách biệt đến tích hợp như gương chiếu hậu. Ngoài ra còn đa năng đa dụng dẫn đường, hành trình trước sau.

TND Global có đầy đủ các loại Camera hành trình từ gắn trên ô tô, xe máy đến xe đạp, trên mũ bảo hiểm. Từ loại pin trâu tới loại có bộ nhớ khủng lưu hoài lưu mãi giúp bạn không bỏ lỡ một khoảnh khắc đáng nhớ nào.

Với đầy đủ các loại camera hành trình, camera giám sát, an ninh với đủ kích thước, kiểu dáng mà bạn mong muốn.

 Cty TNHH và DV TND  có trụ sở tại Thanh Hóa xin đưa ra lời khuyên tốt nhất dành cho quý khách. Từ những loại Camera hành trình ô tô , xe máy, xe đạp.  Cho đến những chiếc Camera An Ninh trong nhà, kho xưởng, cửa hàng. Hay những thiết bị định vị để giám sát phương tiện, hàng hóa. Chúng tôi luôn đi đầu và có những dòng sản phẩm mới và tốt nhất trên thị trường. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

  1. Thiết bị dẫn đường Vietmap G79:

    Là thiết bị đắt giá nhất trong số các dòng camera ô tô, Vietmap G79 thiết bị dẫn đường 6 trong 1. Thiết bị đa chức năng tích hợp gương chiếu hậu cho phép vừa dẫn đường vừa làm camera hành trình thông minh ghi hình cùng lúc trước sau, đồng thời hỗ trợ camera lùi, tự động chuyển camera lùi khi trả về số R. Thiết bị được bán với giá 4.595.000 ₫, rẻ hơn thị trường đến 15%. 

    Camera hành trình G79
    Gương chiếu hậu đồng thời Thiết Bị Dẫn Đường – Camera Hành Trình G79

    2Thiết bị dẫn đường Vietmap G68

     Như là đàn anh của Vietmap G79 , Vietmap G68 có ít chức năng hơn nhưng cũng có khả năng tích hợp là 5 trong 1 ứng dụng thì chắc hẳn cũng đủ để các bác tài tại Thanh Hóa thỏa mãn, G68 được xuất hàng với giá 4.499.000đ và như đàn em của mình là G79, nó cũng rẻ hơn thị trường 15% cùng hậu mãi chung cho tất cả các sản phẩm.

    Camera hành trình G68 Thanh Hóa
    Gương chiếu hậu – Thiết bị dẫn đường – Camera hành trình Vietmap G68

3. Thiết bị dẫn đường VietMap A50

 Với camera trước ghi hình Full HD góc rộng, camera sau ghi hình hồng ngoại, VIETMAP A50 quay lại hành trình một rõ nét cả ban ngày lẫn ban đêm, trong mọi điều kiện ánh sáng. Vietmap A50 hiện đang được bán với giá  3.850.000 ₫. 

Camera hanh trinh Vietmap A50
Thiết bị dẫn đường- Camera hành trình Vietmap A50

 

 

4. Thiết bị dẫn đường Vietmap X9s

Được thiết kế với sự cải tiến mạnh mẽ khi tính năng kết nối không dây wifi với thiết bị sử dụng hệ điều hành android và ios. Có thể xem hay tải trực tiếp hình ảnh trên điện thoại. Chất lượng hình ảnh của Vietmap X9s cũng tốt hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm Vietmap X9. 

 

  • Tại Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại TND Camera
  • Bán với giá : 2.889.000 
    k9x
    Thiết bị dẫn đường- Camera Hành Trình Vietmap X9s

 

Còn nữa…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *