Dịch vụ làm phù hiệu xe kinh doanh vận tải từ A-Z nhanh nhất giá rẻ

Dịch vụ làm phù hiệu xe kinh doanh vận tải từ A-Z nhanh nhất giá rẻ tại Thanh Hoá

Phù hiệu xe kinh doanh vận tải và Thiết bị giám sát hành trình là quy định mang tính bắt buộc. Áp dụng cho xe kinh doanh vận tải dưới 3.5 tấn. Thiết bị giám sát hành trình phải là Thiết bị  hợp chuẩn của Bộ GTVT. Có những chức năng hỗ trợ quản lý tốt nhất. Mức phạt tối đa áp dụng khi không lắp Thiết bị và làm Phù hiệu lên đến 12 triệu. Để hỗ trợ cho khách hàng, công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại TND chuyên lắp đặt Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn và dịch vụ làm Phù hiệu xe kinh doanh vận tải từ A – Z. Miễn phí tư vấn cho khách hàng có xe kinh doanh vận tải. Đang trong diện bắt buộc lắp Thiết bị và làm phù hiệu.

phù hiệu xe kinh doanh vận tải
Dịch vụ làm phù hiệu từ A – Z

HỖ TRỢ LÀM PHÙ HIỆU XE KINH DOANH VẬN TẢI TỪ A – Z

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại TND là công ty hàng đầu tại Thanh Hóa về Lắp đặt, cung cấp Thiết bị giám sát hành trình – Định vị oto xe máy – Camera – Dịch vụ làm phù hiệu. Hỗ trợ làm Giấy phép kinh doanhPhù hiệu xe kinh doanh vận tải cho khách hàng. Áp dụng với 3 trường hợp:

  • Xe tư nhân – xe công ty chính chủ
  • Xe tư nhân – xe công ty chưa sang tên ( không chính chủ )
  • Xe khác tỉnh. TND nhận làm phù hiệu xe cho tất cả các tỉnh thành

 

Phù hiệu xe kinh doanh vận tải
Phù hiệu xe kinh doanh vận tải

Giấy phép kinh doanh vận tải và Phù hiệu sẽ có giá trị 7 năm. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí  cho khách hàng.

Khách hàng khi có nhu cầu làm phù hiệu, sẽ được tư vấn làm với thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, TND sẽ tư vấn phương án nhanh và phù hợp nhất với khách.

Trong trường hợp, nếu khách hàng có đủ thời gian và muốn tự xin cấp phù hiệu. Công ty TND sẵn sàng hướng dẫn các bước để khách hàng có thể tự chủ trong việc xin Phù hiệu xe kinh doanh vận tải.

NHỮNG YÊU CẦU VỀ THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ LẮP CHO XE KINH DOANH VẬN TẢI

Theo Nghị định số 86/2014/NĐ – CP và Thông tư số 63/2014/TT – BGTVT thì xe kinh doanh vận tải dưới 3.5 tấn bắt buộc lắp Thiết bị Định vị và làm Phù hiệu xe kinh doanh vận tải trước ngày 1.7. Thiết bị dùng để lắp phải là thiết bị hợp chuẩn QCVN 31:2014/BGTVT. 

Theo đó, Thiết bị định vị  phải ghi lại thời gian lái xe. Thông tin về tốc độ, số km chạy. Vị trí, thời gian đậu đỗ. Số lần đóng, mở cửa xe. Thời gian làm việc của lái xe,…Đảm bảo những yếu tố trong việc quản lý xe. Đề phòng trong trường hợp xấu, có tai nạn xảy ra thì đây là căn cứ rất quan trọng. Giúp cơ quan chức năng, chủ xe và đơn vị bảo hiểm xác định được nguyên nhân để đưa ra hướng xử lý.

Xem thêm << Áp dụng nghiêm quy định lắp giám sát hành trình tại Thanh Hóa 

KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT

Khách hàng khi làm trọn gói Thiết bị Định vị và Phù hiệu xe kinh doanh vận tải  sẽ được báo giá ưu đãi. Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0931.383.789 – 0911.606.888 – 0944.036.888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *