Cách chống trộm xe máy trong những ngày gần Tết 2019

Dịp giáp Tết, tình trạng trộm cướp sẽ thường xảy ra nhiều hơn. Việc bảo vệ tài sản, đặc biệt là xe máy – phương tiện đi lại thường xuyên của nhiều gia đình là việc cần thiết.  Trong bài viết này, công ty TND sẽ mách bạn những điều bạn cần chú ý để chống trộm xe máy. Bảo vệ tốt nhất tài sản của gia đình bạn. Chỉ cần cẩn thận 1 chút là bạn có thể tránh được những rủi ro không mong muốn.

1. Khoá cổ xe an toàn

Mỗi lần xuống xe để vào cửa hàng, mua sắm,…. hay phải rời xa chiếc xe máy của mình thì tốt nhất bạn hãy khoá cổ xe cẩn thận lại. Nếu cẩn thận hơn nữa, bạn có thể sắm 1 ổ khoá chữ U. Nó sẽ đảm bảo tốt hơn cho xe của bạn.

chong trom xe may
Khoá cổ xe dể bảo vệ an toàn xe máy

2. Lắp thêm chuông báo động

Một trong những cách hiệu quả để chống trộm xe máy trong những ngày cận Tết được nhiều người sử dụng nữa là lắp thêm chuông báo động cho xe của mình. Thiết bị này sẽ được lắp kín đáo tại vị trí khó phát hiện trên xe. Nguyên tác hoạt động chuông báo động bao gồm cảm biến rung, bộ điều khiển và loa. Khi có người chạm vào xe, bộ điều khiển sẽ nhận tín hiệu từ cảm biến rung. Sau đó phát ra tín hiệu xung quanh khiến mọi người chú ý đến.

3. Để xe ở những nơi dễ quan sát

Bạn cần cẩn thận việc chống trộm xe máy trong những ngày gần Tết. Khi dừng, đậu, đỗ xe bạn nên để trong những khu vực mình có thể quan sát được. Ngoài ta, bạn nên để xe ở những nơi có Camera an ninh quan sát hoặc gửi ở những nơi uy tín, đảm bảo. Tránh để ở những nơi khuất, ít người qua. Điều này sẽ tạo điều kiện cho kẻ xấu dễ hoạt động hơn.

4. Lắp định vị xe máy

Trong thời đại 4.0 thì lắp Định vị cho xe máy được đánh giá là cách hiệu quả nhất để chống trộm xe máy. Thiết bị định vị xe máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn, sẽ được lắp giấu kín trong xe của bạn. Bạn sẽ quản lý và giám sát xe của mình thông qua 1 ứng dụng được cài đặt trên điện thoại. Không phải mất quá nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể dễ dàng xác định chính xác vị trí xe của mình chỉ qua chiếc điện thoại của mình.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thiết bị định vị xe máy. Với chất lượng và giá thành khác nhau. Nhu cầu lắp định vị xe những ngày gần tết sẽ ngày càng nhiều hơn. Bạn nên chọn đơn vị uy tín – chất lượng để lắp đặt. Tránh tiền mất tật mang.

Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại TND chuyên cung cấp – lắp đặt Thiết bị định vị ô tô, xe máy – Giám sát hành trình – Camera hành trình – Nội thất ô tô uy tín, chất lượng tại Thanh Hoá. Bạn có thể yên tâm khi lắp đặt sản phẩm tại đây.

Tham khảo thiết bị định vị siêu nhỏ  VT02S với những ưu điểm vô cùng nổi bật:

1. Thiết bị định định vị siêu nhỏ VT02S sở hữu chíp định GPS Ublox Thụy Sỹ đời mới, chíp GPS công nghệ Mỹ mới nhất năm 2018 cho phép xác định vị trí chính xác vị trí xe ở đâu trên bản đồ (chính xác gần như 100% số nhà, tên đường, ngõ hẻm…)

2. Kích thước nhỏ gọn (chỉ gần bằng 1 cái bật lửa)

3. Dễ lắp đặt chỉ cần đấu 2 dây nguồn vào điện của xe là xong

4. Đặc biệt đảm 100% không hao bình, ảnh hưởng tới bình Ắc quy của xe

5. Dải điện hoạt động rộng (9-36V) phù hợp lắp trên nhiều dòng xe khác nhau

Lắp định vị cho xe Lead
Thiết bị định vị xe máy VT02S có kích thước nhỏ gọn, lắp giấu kín trong xe

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT:

  • Website: https://tndglobal.vn
  • Tân Cộng – Đông Tân – TP Thanh Hóa
  • 01 Đình Hương – P. Đông Thọ TP. Thanh Hóa
  • SĐT: 0911.606.888 – 0931.383.789

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *