Camera hành trình tốt nhất tại Thanh Hóa P2

Những camera hành trình tốt nhất tại Thanh Hóa phần 2

Bạn đọc thân mến, ở phần 1 quý vị và các bạn đã được giới thiệu sơ qua về 5 loại camera hành trình:

Xem lại phần 1 Camera Hành Trình Tốt Nhất Tại Thanh Hóa P1

Hôm nay chúng ta tiếp tục đi sâu vào thế giới camera hành trình mà hiện nay TND đang cung cấp (sản phẩm + dịch vụ) trên địa bàn Thanh Hóa và lân cận. Với phương châm hành động chất lượng và dịch vụ làm nên uy tín, bao năm qua TND luôn là bạn đồng hành tin cậy của không chỉ các bác tài, phượt thủ mà cả những gia đình, công ty đang sử dụng sản phẩm camera an ninh phân phối từ TND.

6. Camera hành trình AZDOME GS63H – Camera dành cho phượt thủ

1. Độ phân giải màn hình chuẩn 4K Ultra HD

Tính năng đầu tiên phải kể đến là công nghệ màn hình chuẩn 4K Ultra HD- công nghệ tiên phong mà AZDOME là người đi đầu được tích hợp trong GS63H. Tính năng này cho phép camera cho hình ảnh chân thực, sắc nét, mượt mà đến từng chi tiết.

Bước đột phá này khiến AZDOME trở thành ứng cử viên sáng giá cho các bác tài ghi lại những cảm xúc thăng hoa trên từng cung đường.

u1

2. Tích hợp tính năng định vị GPS.

Tất cả các thông tin và dữ liệu về hành trình, tốc độ xe đều được lưu trữ trên ứng dụng di động để bạn dễ dàng theo dõi. Định vị GPS còn giúp bạn dễ dàng tìm lại xe trong trường hợp bị mất cắp.

u2

3. Góc quay ống kính lên đến 150 độ

Góc quay camera lên tới 150 độ cho phép bắt trọn mọi chuyển động trên đường.

Ống kính camera hành trình GS63H được cấu tạo bởi 6 lớp vô cùng tinh sảo, độ gia công và chi tiết cao. GS63H không chỉ cho góc ống kính rộng hơn mà còn cho hình ảnh trong trẻo và rõ ràng hơn nhờ việc thu được nhiều ánh sáng hơn ống kính 140 độ truyền thống.

u3

4. Tự động kết nối ứng dụng trên điện thoại

Dễ dàng xem lại các video thông qua ứng dụng trên điện thoại.

5. Trang bị cảm ứng gia tốc G- sensor

Camera hành trình AZDOME GS63H được trang bị cảm ứng gia tốc G-sensor.

Cảm ứng gia tốc G-sensor là một tính năng quan trọng giúp camera hành trình hoạt động với độ ổn định cao, chống rung lắc khi di chuyển trên các đoạn đường ghồ ghề.

u5

6. Chế độ đỗ xe thông minh

Nhờ cảm ứng G-sensor, AZDOME GS63H có khả năng phát hiện bất kỳ chuyển động bất thường nào phía đằng trước xe và tự động ghi hình. Bạn không còn phải lo lắng xe bị đột nhập hay bị trầy xước bất thường vì video được quay lại chính là bằng chứng xác thực cho cơ quan điều tra để tìm thủ phạm.

u6

7. Màn hình LCD 2.4 inch 

Camera hành trình AZDOME GS63H hỗ trợ xem lại video đã quay thông qua màn hình hiển thị LCD lên tới 2.4 inch ở mặt sau camera AZDOME GS63H

u7

8. Bộ vi xử lý mạnh mẽ 

Làm thế nào GS63H lại có được độ phân giải 4K mà hoạt động vẫn bền bỉ và tiết kiệm pin? Câu trả lời nằm ở bộ vi xử lý Chipset Novatek 96660 từ Sony.

u8

9. Chế độ quay phim liên hoàn của Camera hành trình AZDOME GS63H

Camera hành trình AZDOME GS63H có chế độ tự động ghi đè khi dữ liệu đầy giúp bạn không bỏ lỡ các video gần nhất. Thiết bị sẽ ghi đè lên các dữ liệu cũ để lưu lại những video gần nhất bằng cách chia nhỏ video cũ thành các đoạn từ 3-5 phút sau đó các đoạn cũ thay bằng các đoạn video mới.

7. Camera Hành Trình Cacago X1 – Camera hành trình tuyệt vời cho Ô tô 

Camera hành trình CACAGO X1 tại Thanh Hóa là chiếc camera hành trình online dành cho người Việt Nam với giao diện và hướng dẫn hoàn toàn bằng Tiếng Việt. Do đó, chiếc camera này cực kỳ dễ sử dụng, thân thiện với người sử dụng. Mặt khác, CACAGO X1 còn sở hữu những tính năng đắt giá của những camera hành trình trung và cao cấp như: ghi hình chuẩn FULL HD 1080p, chống trộm thông minh, giám sát xe, ghi hình vòng lặp… . Tuy vậy, mức giá của sản phẩm này chỉ thuộc phân khúc bình dân. Chính vì những lý do trên mà nhiều khách hàng ưu tiên chọn mua CACAGO X1 ngay cả khi có nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Được ra mắt vào cuối năm 2017, camera hành trình CACAGO X1 tập trung vào các tính năng cơ bản là  ghi hình và giám sát. Dòng camera này phù hợp với các bác tài chỉ cần theo dõi hành trình, nhất là các bác tài hay lái xe đường dài.

8. Camera Hành Trình MGCOOL -Explorer Series – Thêm một camera hoàn hảo cho phượt thủ

Không chỉ sử dụng trong các chuyến đi phượt, du lịch, dã ngoại, đi bơi…Các camera thể thao của MGCOOL còn có thể sử dụng làm camera hành trình ô tô hay xe máy với chế độ car mode – một chức năng hầu như không xuất hiện trong các dòng camera phượt hiện có.

Dựa vào phân khúc chức năng, độ phân giải, giá thành và nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. MGCOOL đã đưa ra các model khác nhau nhằm đảm bảo phù hợp nhất với người dùng.

MGCOOL Explorer PRO là phiên bản thứ tư trong chuỗi Explorer của MGCOOL. Bên cạnh trang bị cảm biến ảnh SONY với độ phân giải hỗ trợ tối đa 4K@30fps, góc rộng 170 độ, chống nước sâu 30 mét, kết nối wifi…Thì ở phiên bản này MGCOOL lần đầu tiên đưa vào công nghệ khử CONG VIDEO hoặc ảnh sử dụng công nghệ “SharkEye”

• Model:MGCOOL Explorer Pro
• Chất liệu:Nhựa Plastic

9. Camera Hành Trình Vietmap W810 – Camera hành trình giá tốt nhất

Camera hành trình Vietmap W810 hỗ trợ ghi hình Full HD cả ngày lẫn đêm. Góc quay rộng 153 độ giúp bạn ghi lại toàn cảnh phía trước xe một cách chân thực và rõ nét.

Đặc biệt, thiết bị còn có thể tự động ghi hình nếu phát hiện có vật thể lạ nhờ cảm biến va chạm G-sensor. Đây cũng là cách bảo vệ an toàn cho phương tiện của bạn khỏi những tác nhân xấu.

10. Thiết bị dẫn đường VietMap A50 – Camera hành trình nhỏ gọn, tinh tế 

Thiết bị dẫn đường VietMap A50

Phần mềm VIETMAP S1 với thuật toán tìm đường mới dẫn đường hợp lý và chính xácGiao diện sinh động, dễ dàng sử dụng.

Ghi hình rõ nét ngày & đêm

Với camera trước ghi hình Full HD góc rộng, camera sau ghi hình hồng ngoại, VIETMAP A50 quay lại hành trình một rõ nét cả ban ngày lẫn ban đêm, trong mọi điều kiện ánh sáng.

Cảnh báo tốc độ

Thiết bị dẫn đường VietMap A50 trang bị tính năng cảnh báo tốc độ giới hạn trên từng cung đường bằng giọng nói, hỗ trợ lái xe an toàn.

Camera sau vừa ghi hình vừa hỗ trợ dễ

  • Camera sau trang bị 8 LED vừa ghi hình vừa hỗ trợ de tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.
  • Tự động chuyển sang màn hình lùi để dễ dàng quan sát khi về số R

Màn hình IPS 5.0″

  • Thiết bị dẫn đường VietMap A50 rang bị màn hình IPS 5.0″, độ nét cao
  • Dễ dàng thao tác, xem lại video trực tiếp trên màn hình thiết bị rõ ràng

Kết nối WiFi

11. Thiết Bị Dẫn Đường Vietmap G68 – Gương chiếu hậu đa năng

Thiết bị tích hợp đa năng 5 trong trong 1

  • Thiết bị đa chức năng tích hợp gương chiếu hậu cho phép vừa dẫn đường vừa làm camera hành trình ghi hình cùng lúc trước và sau.
  • Camera sau đồng thời hỗ trợ camera lùi, tự động chuyển sang hình camera lùi khi bạn trả về số R

Thiết kế tinh tế – Lắp đặt dễ dàng

  • Kích thước 310(L) * 80(W) * 10(H) mm viền kim loại, VIETMAP G68 được lắp đặt trực tiếp lên gương chiếu hậu của xe một cách dễ dàng.
  • Thiết bị vừa đảm bảo các chức năng của một công cụ hỗ trợ lái xe thông minh vừa đảm bảo tính tinh tế, thẫm mỹ phù hợp với nội thất của xe.

Phần mềm dẫn đường thông minh VIETMAP S1

  • Phần mềm VIETMAP S1 với thuật toán tìm đường mới dẫn đường hợp lý và chính xác .
  • Giao diện sinh động và nhiều tính năng mới

12. Thiết Bị Dẫn Đường Vietmap G79 – Hàng tốt nhất trên thị trường 

hiết bị dẫn đường Vietmap G79 là sản phẩm HOT nhất trong các dòng dẫn đường của TND hiện nay.

Tính năng nổi bật

  • Thiết bị tích hợp đa năng
  • Gương chiếu hậu – thiết bị dẫn đường – camera trước sau
  • Phần mềm VIETMAP S1
  • Dẫn đường thông minh nhiều tính năng

Ghi hình trước & sau

  • Kênh trước Full HD, sau VGA 8 LED
  • Hệ điều hành Android
  • Giao diện thân thiện, hiệu năng vượt trội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *