Định vị xe máy VT02S siêu nhạy – Lựa chọn số 1 dành cho xe nhà bạn

Định vị xe máy VT02S là Thiết bị định vị có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Sử dụng chip GPS Mỹ mới nhất giúp theo dõi chính xác vị trí xe trên Google Map ngay trên điện thoại hoặc máy tính của bạn. Đây còn là thiết bị giúp chống trộm xe một cách hiệu quả. Với kích thước nhỏ gọn, đơn giản, khi kết nối với xe sẽ rất khó phát hiện.

Định vị xe máy VT02S
Định vị xe máy VT02S

VÌ SAO ĐỊNH VỊ VT02S LÀ LỰA CHỌN SỐ 1 DÀNH CHO XE MÁY NHÀ BẠN ?

Đây được xem là Thiết bị định vị cho xe máy, xe ô tô con số 1 trên thị trường hiện nay. Bởi nó không chỉ có những tính năng nổi bật mà còn có mức giá bình dân. Và rất dễ để sử dụng. Thiết bị Định vị xe máy VT02Shoạt động dựa trên nguyên tắc sau đây:

Định vị xe máy VT02S được lắp giấu kín trong xe. Sử dụng trực tiếp nguồn điện ác – quy của xe mà không cần phải sạc pin. Gây mất thời gian và rắc rối. Bạn sẽ theo dõi, quản lý xe của mình từ xa một cách nhanh chóng và chính xác. Thông qua điện thoại hoặc máy tính.

Định vị xe máy VT02S
Định vị xe máy VT02S có kích thước nhỏ gọn chỉ gần bằng 1 bao diêm 

Với khả năng định vị chính xác gần như là tuyệt đối và mức giá hợp lý thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho xe nhà bạn. Luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Tham khảo:  ĐỊNH VỊ KHÔNG DÂY SIÊU NHỎ VT800

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ VT02S

1. Sử dụng chíp Định vị GPS Ublox Thụy Sỹ đời mới, chíp GPS công nghệ Mỹ mới nhất năm 2018. Cho phép xác định vị trí chính xác gần như 100% số nhà, tên đường, ngõ hẻm…)

2. Theo dõi vị trí xe theo thời gian thực hiện trên bản đồ. Xem lại lịch sử đường đi trong vòng 90 ngày.

3. Kích thước nhỏ gọn (chỉ bẳng 1/3 bao thuốc lá). Giúp giấu kín trong xe, không bị lộ.

4.Rất dễ lắp đặt chỉ cần đấu 2 dây nguồn vào điện của xe là xong. Nhiều khách hàng mua hàng tại công ty TND có thể tự lắp đặt theo hướng dẫn.

5. Đặc biệt đảm 100% không hao bình, ảnh hưởng tới bình Ắc quy của xe. Đây là đặc điểm đặc biệt của thiết bị này. Điều mà người sử dụng thường lo ngại rằng thiết bị sẽ làm ảnh hưởng tới bình ắc quy của xe máy..

6. Đây là thiết bị không chỉ lắp được cho xe máy, mà còn có thể lắp trên mọi dòng xe khác bởi dải điện hoạt động rộng ( 9 – 36V)

NÊN MUA ĐỊNH VỊ XE MÁY VT02S Ở ĐÂU ?

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại TND là công ty chuyên cung cấp, lắp đặt Thiết bị giám sát hành trình – Định vị ô tô, xe máy – Camera an ninh, hành trình – Nội thất xe hơi số 1 tại Thanh Hóa. Với 5 năm kinh nghiệm TND cam kết cung cấp sản phẩm Chính hãng chất lượng và Gía thành hợp lý nhất đến tay khách hàng.

Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 và Ship Cod trên toàn quốc.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

Website: www.tndglobal.vn
HOTLINE: 0911.606.888 – 0931.383.789 – 0944.036.888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *