Từ 21-9 : CSGT Tăng cường kiểm tra lốp, phanh của xe ô tô trên đường

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình trật tự và an toàn giao thông. Cục CSGT đã chỉ đạo tập trung tuần tra, tăng cường kiểm tra các bộ phận lốp, phanh,…của xe ô tô lưu thông trên đường. Cụ thể, ngoài việc xử phạt các lỗi vi phạm giao thông, CSGT sẽ xử phạt về hệ thống an toàn kỹ thuật của xe ô tô trên đường. Bao gồm: hệ thống chuyển hướng, hệ thống hãm, bánh lốp, tem kiểm định.

o to tren duong

TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA LỐP, PHANH XE TỪ NGÀY 21- 9

Cục CSGT yêu cầu phải siết chặt việc kiểm tra, xử lý vi phạm quy định về điều khiển xe ô tô. Vi phạm quy định về an toàn thi tham gia giao thông và bảo vệ môi trường. Quyết định này mang tính chất để người tham gia lưu thông đường bộ bằng ô tô có ý thức chấp hành luật hơn. Đảm bảo những yếu tố về lái xe an toàn, hạn chế những sự việc tiêu cực trong quá trình lái xe.

Các tuyến đường và địa bàn được yêu cầu tăng cường siết chặt kiểm tra là các tuyến giao thông đường bộ, tuyến quốc lộ trọng điểm. Các tuyến có đèo dốc, hiểm trở và đường cao tốc. Các hành vi vi phạm bị xử lý là về các vấn đề về an toàn giao thông và bảo vệ môi trường. Ví dụ: hệ thống chuyển hướng xe, lốp xe, phanh xe, giấy tờ tem kiểm định an toàn kỹ thuật,…..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *