Lắp Màn Hình Ô Tô Giá rẻ tại Thanh Hoá ở đâu?

Màn hình DVD Android cho ô tô là một trong những thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn mà nhiều chủ xế lựa chọn để trang bị cho xế yêu của mình. Ngoài chức năng hỗ trợ lái xe an toàn, màn hình xe hơi còn là công cụ giúp bạn có những phút giây thư giãn, giải trí thú vị ngay trên xe.

màn hình dvd androi xe camry

Lắp đặt màn hình ô tô

Màn hình ô tô có 2 loại, một loại là màn hình được thiết kế dành riêng cho từng dòng xe, đời xe, một loại là màn hình ô tô dùng chung có thể lắp đặt cho tất cả các loại xe.

Cả 2 loại màn hình ô tô này đều lắp đặt tương đối đơn giản và không làm ảnh hưởng tới hệ thống điện cũng như nội thất trong xe.

Màn hình gối đầu ô tô
Màn hình gối đầu ô tô

Đối với loại màn hình ô tô theo xe, do được thiết kế dành riêng cho từng loại xe nên mọi chi tiết đều vừa vặn với chiếc xe nguyên bản, từ giắc cắm cho đến kích thước của hộc lắp trên taplo. Do đó để lắp đặt thiết bị màn hình ô tô này, bạn chỉ cần đưa thiết bị vào hộc lắp và cắm với các giắc zin sẵn mà không cần phải cắt, đấu, hay nối dây.

 

Đối với loại màn hình ô tô dùng chung thì có hơi phức tạp hơn một tý do phần mặt dưỡng và màn hình nó không phải là một khối liền. Bởi vậy để lắp đặt thiết bị màn hình oto loại này bạn cần phải chế thêm mặt dưỡng phù hợp với dòng xe và đời xe của bạn sau đó mới tiến hành lắp đặt.

Lắp đặt màn hình ôtô giá rẻ tại Thanh Hoá ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị thiết bị màn hình ôtô cho xế yêu của mình? Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm địa chỉ nào uy tín để lắp đặt với chi phí tốt nhất? thì hãy tới TND Auto Spa để tìm được đáp án.

TND Auto Spa – địa chỉ cung cấp, lắp đặt màn hình ô tô giá rẻ nhất tại Thanh Hoá. Tại đây có các loại màn hình DVD Android  phù hợp cho tất cả các hãng xe, dòng xe và đời xe đáp ứng mọi nhu cầu về một thiết bị màn hình tiên tiến với nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ lái xe an toàn một cách tối đa và hỗ trợ giải trí đỉnh cao ngay trên xe.

Khi cần lắp đặt màn hình ô tô cho xế yêu, hãy đến gara của TND Auto Spa để hưởng những dịch vụ chất lượng nhất với chi phí lắp đặt rẻ nhất.

Xem thêmLắp thiết bị định vị xe tải tại Thanh Hóa

TND Global là một đơn vị lắp màn hình ô tô tại Thanh Hóa uy tín

Tại sao công ty TNHH dịch vụ và thương mại TND lại tự hào là một đơn vị phân phối và lắp đặt màn hình ô tô tại Thanh Hoa uy tín?

• Khi phân phối tới Thanh Hóa không qua những khâu trung gian nên sản phẩm chính hãng 100%.
• Bảo hành cho khách hàng trong thời gian dài lên đến 12 tháng.
• Trong thời gian bảo hành khách hàng được hỗ trợ kĩ thuật miễn phí và đổi trả các sản phẩm lỗi.
• Giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.
• Tư vấn khách hàng nhiệt tình và hiệu quả các sản phẩm phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng.
• Lắp đặt tận nơi nhiệt tình, nhanh chóng và chu đáo.

Ngoài 2 Cơ sở lắp đặt màn hình ô tô tại Thanh Hóa, Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại TND còn có nhiều đối tác tại các tỉnh thành khác nữa: Hà Nội, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Kạn, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bến Tre, Cao Bằng, Thái Bình, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, TPHCM, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đắk Nông, Kon Tum, Hưng Yên, lắp đặt màn hình ô tô tại Nghệ An và Hà Tĩnh, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Lai Châu, Lâm Đồng, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Đắk Lắk, Hậu Giang, Hòa Bình, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Nam Định, Tiền Giang, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Kiên Giang, Cần Thơ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *