Mách bạn 5 yếu tố quan trọng trước khi mua camera hành trình ô tô

Camera hành trình ô tô trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, tính năng cũng như giá cả. Việc này, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, nó lại cũng khiến không ít người hoang mang, trong việc làm sao để vừa chọn được chiếc camera hành trình ô tô phù hợp,Sao cho đảm bảo tiêu chí về giá trị sử dụng, thẩm mỹ, giá thành hợp lý nhất.

TND sẽ gợi ý giúp bạn 5 lưu ý trước khi bạn muốn mua camera hành trình ô tô. Đây là những tiêu chí cơ bản, sát thực nhất để đánh giá và lựa chọn một chiếc camera hành trình chất lượng.

camera hành trình ô tô

TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN MUA CAMERA HÀNH TRÌNH

1.Chất lượng hình ảnh và video

Như chúng ta biết, chức năng chính của camera hành trình ô tô là ghi lại mọi hình ảnh, diễn biến trên xe. Chính vì vậy,trước tiên chiếc camera hành trình ấy phải có chất lượng ghi hình tốt, rõ ràng, sắc nét. Đảm bảo nhìn thấy rõ mọi hình ảnh trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn camera hành trình có hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ cao. Dung lượng càng lớn thì thời gian ghi hình và lưu trữ của camera hành trình ô tô sẽ tốt hơn.

Camera hành trình ô tô

 

Điều kiện ánh sáng, thời tiết cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Khi sử dụng, bạn nên điều chỉnh sao cho camera cho hình ảnh được tốt nhất.

2.Thao tác sử dụng thuận tiện

Bạn phải đảm bảo rằng mình biết cách sử dụng và điều khiển chiếc camera hành trình của mình. Thao tác sử dụng phải thuận tiện cho người dùng. Có nhiều dòng camera hành trình ô tô với những tính năng, cách sử dụng,…khác nhau. Khi lắp đặt camera hành trình ô tô cho xe,  bạn nên hỏi người hướng dẫn về cách thức sử dụng. Hiểu hết các tính năng của chiếc camera hành trình đó.

3.Các tính năng hỗ trợ đi kèm

Camera hành trình có những tính năng cơ bản và nâng cao. Tùy thuộc vào dòng camera cũng như giá thành của nó. Trước khi quyết định mua, bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách hiện có. Để lựa chọn được chiếc camera hành trình phù hợp nhất với mình.

Một số tính năng của camera hành trình ô tô:

  • Tính năng ghi hình, quay phim
  • Tính năng lưu trữ hình ảnh và tự động xóa bớt dữ liệu trong thẻ nhớ.
  • Tính năng cảnh báo tốc độ, báo cáo va chạm, dẫn đường,….
  • Ngoài ra, hiện nay có những chiếc camera hành trình hiện đại hơn. Có tích hợp các tính năng giải trí khác như: xem phim, nghe nhạc, tải ứng dụng,…. Và wifi cho người trên xe sử dụng. Cùng rất nhiều tính năng thông minh khác. Vượt qua những chức năng cơ bản của 1 chiếc camera hành trình trước đây.
  • Bạn có thể tham khảo về chiếc camera hành trình cao cấp đa tính năng : Camera hành trình Cacago G08 gương chiếu hậu cao cấp 

4.Chủng loại và kiểu dáng phù hợp với xe

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu camera hành trình với kiểu dáng, mẫu mã, tính năng khác nhau. Khi lựa chọn camera hành trình, bạn có thể nhờ người bán hàng tư vấn cho mình về dòng xe, nhu cầu, ngân sách hiện có của bạn để chọn được chiếc camera hài lòng nhất với mình. Một chiếc camera hành trình đẹp, là khi nó đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của người lái xe. Đồng thời, phải có sự hài hòa với tổng thể xe. Không chỉ hỗ trợ trong quá trình bạn lái xe. Mà còn tạo sự sang trọng, tinh tế cho ” xế yêu ” của bạn.

5.Địa chỉ uy tín – chất lượng để mua camera hành trình

Lựa chọn cơ sở uy tín – chất lượng để lắp đặt camera hành trìn là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn có thể tìm hiểu qua Internet, thông tin từ bạn bè,… Tìm hiểu kỹ càng về chế độ bảo hành, ưu đãi, uy tín của cơ sở mình lựa chọn.

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND là công ty Chuyên về lắp đặt, cung cấp Thiết bị giám sát hành trìnhĐịnh vị ô tô, xe máyCamera hành trình Camera an ninhNội thất ô tô hàng đầu tại Thanh Hóa. Với 5 kinh nghiệm TND đã tạo dựng được thương hiệu cũng như chỗ đứng trên thị trường. Và ngày càng không ngừng phát triển hơn nữa, nhờ vào chất lượng sản phẩm và uy tín đối với khách hàng.

Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại Công ty TND!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Website: tndglobal.vn 

HOTLINE: 0911.606.888 – 0931.383.789 – 0936.040.789

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *