Đọc xong bài này bạn chỉ muốn lắp đặt camera hành trình ngay và liền

Lắp đặt camera hành trình ô tô mang lại những lợi ích tuyệt vời, mà bất cứ người lái xe nào cũng cần. Nó là chiếc camera giám sát được thiết kế để ghi hình, quay phim trên ô tô. Các dữ liệu về âm thanh, hình ảnh sẽ là ” nhân chứng sống” , làm bằng chứng chính xác nếu không may xảy ra các vụ va chạm, tai nạn xe. Thậm chí là khi bị cảnh sát giao thông phạt oan.

lắp đặt camera hành trình

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI LẮP ĐẶT CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ

Chức năng chính của camera hành trình ô tô chính là giúp ghi và lưu trữ mọi hình ảnh, âm thanh. Đây là thiết bị hữu ích, nếu không may xe của bạn xảy ra những sự cố giao thông không mong muốn.

lắp đặt camera hành trình

 

Hiện nay, tình trạng trộm cướp, phá đồ đạc trên xe ngày càng nhiều. Và lắp đặt camera hành trình là cách bảo vệ xe hiệu quả nhất. Chiếc camera sẽ ghi lại mọi hình ảnh xảy ra bên trong và xung quanh xe. Là bằng chứng để bạn tìm ra kẻ có ý đồ xấu với tài sản và xe của bạn.

Việc lắp đặt camera hành trình còn tránh được các trường hợp cảnh sát giao thông bắt nhầm, hoặc xảy ra các vụ hiểu nhầm trên xe. Bạn có thể xem lại lịch sử ghi hình của camera. Nó sẽ là bằng chứng xác thực và chính xác nhất. Giúp bạn bảo vệ quyền lợi chính đáng.

Đặc biệt, hiện nay, có những chiếc camera hành trình còn hỗ trợ những tính năng tuyệt vời khác. Gíup bạn tận hưởng những ứng dụng ngay trên xe của mình. Có thể xem phim, nghe nhạc,… Hoặc tải bất cứ ứng dụng nào mà bạn yêu thích. Ngoài ra, còn có thể phát được Wifi cho người trên xe sử dụng. Vô cùng hữu ích và tiện lợi.

Xem thêm>>  Camera hành trình gương Phisung C08 đa tính năng 

Thiết kế của camera hành trình ô tô cũng tinh tế và đẹp mắt. Nó không chỉ là thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn mà còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ” xế yêu ” của bạn. Tùy vào dòng xe, kiểu dáng mà bạn chọn cho mình chiếc camera hành trình phù hợp nhất. Khi lắp đặt camera hành trình, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn được sản phẩm hài lòng nhất.

Xem thêm >> Mách bạn 5 yếu tố quan trọng trước khi mua camera hành trình ô tô 

LẮP ĐẶT CAMERA HÀNH TRÌNH Ở ĐÂU ?

Với giá thành hợp lý, nhưng mang đến những lợi ích thiết thực thì việc lắp đặt camera hành trình là cần thiết. Vậy bạn phải tìm địa chỉ nào để lắp đặt camera hành trình cho ô tô của mình ?

Với 5 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND tự tin là đơn vị cung cấp các dòng Camera hành trình chất lượng – uy tín số 1 tại Thanh Hóa. Phân phối chính các dòng camera hành trình Viepmap, Cacago, Xiaomi,… TND đã và đang ngày càng khẳng định uy tín của mình hơn nữa,

Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera hành trình, vui lòng liên hệ thông tin:

Website: tndglobal.vn

HOTLINE: 0911.606.888 – 0931.383.789 – 0936.040.789

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *