Bảo hiểm ô tô: “Đầu tư nhỏ – Lợi ích lớn”

Bảo hiểm ô tô là một loại hình dịch vụ sẽ thực hiện việc bồi thường thiệt hại phát sinh từ các tai nạn có liên quan đến xe ô tô của người mua bảo hiểm. Mức bồi thường sẽ được cam kết rõ ràng trong hợp đồng của người mua. Nó tùy thuộc vào chính sách của từng công ty và chi phí bạn mua bảo hiểm xe.

Chính vì vậy, việc mua bảo hiểm ô tô giúp hạn chế tổn thất cho bạn. Nếu không may, xe của bạn xảy ra tai nạn, gây thiệt hại về tính mạng và tài sản.

Bảo hiểm ô tô

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA BẢO HIỂM Ô TÔ TẠI TND

Không ai có thể biết trước được và cũng không ai mong muốn tình huống xấu xảy ra với mình. Tuy nhiên, bạn cần có một ” sự đảm bảo ” dành cho xe cũng như quyền lợi với bản thân. Và, dịch vụ bảo hiểm ô tô ra đời với mục đích hỗ trợ cũng như đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng. Khi tham gia dịch vụ bảo hiểm ô tô tại Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng. TND luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của Qúy khách. Hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.

Khi tham gia bảo hiểm, bạn sẽ được người phụ trách hướng dẫn làm thủ tục bồi thường bảo hiểm. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng nhất.

Xem ngay >> Dịch vụ làm bào hiểm ô tô xe máy chất lượng – uy tín tại Thanh Hóa 

 

bảo hiểm ô tô

Nếu không may xảy ra tai nạn, bảo hiểm ô tô bồi thường cho khách hàng trong các trường hợp:

  • Thiệt hại vật chất xe: Bồi thường trong trường hợp xe bị hỏng hóc, biến dạng hoặc bị mất cắp
  • Trách nhiệm bên thứ ba: Bồi thường trách nhiệm pháp lý của chủ bảo hiểm đối với bên thứ 3 do sơ xuất gây ra thương tích về người hoặc tài sản cho bên thứ 3
  • Tai nạn người ngồi trên xe: Bồi thường chi phí y tế cùng các chi phí khác cho những người ngồi trên xe trong trường hợp gặp tai nạn

CÓ NHỮNG HÌNH THỨC BẢO HIỂM Ô TÔ NÀO ?

  • Hiện nay, các công ty đều cung cấp 4 loại hình bảo hiểm ô tô. Đó là : Bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa vận chuyển trên xe, bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới và bảo hiểm tai nạn lái phụ và người ngồi trên xe.
  • Trong đó, bảo hiểm trách nhiệm dân sự là bảo hiểm có tính chất bắt buộc. Tất cả các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam sở hữu xe hơi đều phải tham gia. Nếu không may, xe của bạn xảy ra tai nạn và gây thiệt hại về người. Bảo hiểm dân sự sẽ thanh toán các chi phí hợp lý. Nó phục vụ cho việc cứu chữa, bồi dưỡng, phục hồi sức khỏe, mai táng… và mức độ lỗi của chủ xe.
  • Đối với tài sản trên xe, mức thanh toán sẽ dựa trên thiệt hại thực tế và lỗi của chủ xe. Bên cạnh đó, các chi phí phát sinh khác liên quan đến vụ tai nạn, như : gọi cứu hóa, sử dụng bình chữa cháy,… cũng được bảo hiểm thanh toán. Đảm bảo những quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Có thể thấy, việc tham gia bảo hiểm ô tô là việc cần thiết đối với bất cứ chủ xe hơi nào. Nó hỗ trợ và hạn chế tổn thất cho bạn và tài sản của mình. Là phương án ” đàm bảo ” tốt nhất dành cho bạn và xe của mình.

MUA BẢO HIỂM Ô TÔ CHẤT LƯỢNG – UY TÍN TẠI THANH HÓA

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, công ty TND liên kết với các đơn vị bảo hiểm để đáp ứng tốt các nhu cầu của Qúy khách hàng. Qúy khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí :

SĐT:  0931.383.789 – 0911.606.888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *