Lắp định vị xe máy SH – Chống trộm hiệu quả và tiết kiệm nhất

Lắp định vị xe máy SH là giải pháp chống trộm thông minh và hiệu quả nhất hiện nay. Giúp bạn bảo vệ được chiếc xe của mình vô cùng thuận tiện.

Hiện nay những chiếc xe SH trên thị trường ngày càng nhiều và giá của chúng là không hề rẻ. Và cũng chính vì vậy, có nhiều dòng định vị xe máy ra đời, với mục đích giúp bạn bảo vệ được tài sản của mình tốt nhất.

lắp định vị xe máy sh

 

Vì sao nên lắp định vị xe máy SH?

Theo một thống kê mới nhất của Bộ Công An, hàng tháng có hơn 100 vụ mất xe máy tính trên địa bàn cả nước. Trong đó, phần lớn là mất các dòng xe SH và Honda. Bởi, đây đều là những hãng xe thông dụng và có giá trị lớn.

Xe máy SH mặc dù là dòng xe uy tín và có giá thành cao, nhưng trên thực tế thì hệ thống bảo vệ xe lại chưa thực sự chặt chẽ và hiệu quả cao. Chính vì vậy, để bảo vệ tốt nhất tài sản của mình. Việc lắp định vị xe máy SH chính là giải pháp thông minh nhất dành cho xe của bạn.

Lắp định vị xe máy SH vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Bạn sẽ định vị được xe của bạn 24/24 bằng ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại của bạn. Việc lắp đặt thiết bị cũng vô cùng nhanh chóng và đặc biệt là không hề làm ảnh hưởng đến xe.

Nên lắp thiết bị định vị gì cho xe máy SH?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị định vị cho xe máy. Với chất lượng cũng như mức giá khác nhau. Nếu bạn đang sở hữu xe máy SH thì Thiết bị định vị xe siêu nhỏ VT02S sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khi lắp định vị xe máy SH bạn cần chọn được thiết bị không chỉ đảm bảo yếu tố về chất lượng và còn phải có giá thành hợp lý.

Với định vị VT02S bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì xe của mình sẽ được quản lý và bảo vệ hiệu quả nhất

 

Lắp định vị xe máy SH

 

Ưu điểm khi lắp đặt Thiết bị định vị VT02S 

  • Là thiết bị định vị siêu nhỏ sử dụng chíp GPS công nghệ Mỹ mới nhất năm 2018. Cho phép xác định chính xác vị trí xe ở đâu trên bản đồ (chính xác gần như 100% số nhà, tên đường, ngõ hẻm…). Nhờ vậy, bạn có thể định vị xe của mình 24/24. Thông qua ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại.
  • Kích thước nhỏ gọn. Chỉ bằng 1 cái bật lửa. Thiết bị khi lắp đặt cũng được giấu kín trong xe, rất khó để phát hiện.
Lắp định vị xe máy SH
Thiết bị định vị VT02S có kích thước nhỏ gọn
  • Việc lắp định vị xe máy SH cũng vô cùng dễ dàng, chỉ cần đấu 2 dây nguồn vào điện của xe là xong.
  • Nhiều khách hàng lo lắng rằng thiết bị định vị có thể làm hư hỏng đến xe. Nhưng với thiết bị VT02S bạn hoàn toàn có thể yêu tâm. Nó đảm bảo 100% không hao bình, không làm ảnh hưởng đến ắc – quy xe.
  • Dải điện hoạt động rộng (9-36V) phù hợp lắp trên nhiều dòng xe khác nhau

Tham khảo >> ĐỊNH VỊ XE MÁY VT02S SIÊU NHẠY- LỰA CHỌN SỐ 1 DÀNH CHO XE NHÀ BẠN

Lựa chọn địa chỉ uy tín để lắp đặt định vị xe máy SH

Việc lắp định vị xe máy SH là cần thiết và hữu ích. Nhưng, bạn cần tìm cơ sở uy tín và chất lượng để mua thiết bị. Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND là công ty số 1 tại Thanh Hóa về các lĩnh vực:Thiết bị định vị xe máy, ô tô – Thiết bị giám sát hành trình – Camera an ninh – Camera hành trình – Nội thất ô tô. Với phương châm ” Chỉ bán cái khách hàng cần, chứ không bán cái mình có “, TND tự hào là đơn vị cung cấp dòng thiết bị chất lượng với giá thành hợp lý nhất đến khách hàng.

Bên cạnh đó, là chế độ bảo hành cực tốt cho khách hàng:

  • Được bảo hành, 1 đổi 1 trong 12 tháng cho khách hàng
  • Miễn phí lắp đặt tại Thành phố Thành Hóa
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nơi
  • Ship Cod toàn quốc và hỗ trợ hướng dẫn lắp đặt từ xa
  • Miễn phí tư vấn và cài đặt phần mềm
  • Cam kết giá tốt nhất trên thị trường

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CS1: Tân Cộng – Đông Tân – TP Thanh Hóa

CS2: 357C Bà Triệu – P. Đông Thọ – TP Thanh Hóa

CS3: 01 Đình Hương – P. Đông Thọ TP. Thanh Hóa

SĐT: 0911.606.888 – 0931.383.789 – 0936.040.789

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *