Giải pháp thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng tại Thanh Hóa P2

Bạn đọc thân mến!

Các bạn vừa đi qua phần 1 của series hai phần về việc lên kế hoạch cùng các giải pháp thi công hệ thống camera cho nhà xưởng tại Thanh Hóa. Chúng ta tiếp tục đi tới phần 2 gồm những thông tin về lợi ích của một hệ thống camera khi lắp đúng chuẩn.

3. Lợi ích của việc lắp camera cho nhà xưởng tại Thanh Hóa

Lớp đảm bảo an ninh, chống thất thoát tài sản:

Lắp camera cho kho xưởng sẽ giúp phát hiện kịp thời và xử lý nhanh các trường hợp đột nhập trái phép, xảy ra tranh chấp giữa nhân viên, mất cắp tài sản và rủi ro về thất thoát tài sản.

Giúp chủ doanh nghiệp theo dõi kiểm tra, giám sát quá trình sản xuất từ xa:

Qua đó, giúp chủ doanh nghiệp chủ động hơn trong công tác an ninh, theo dõi tiến độ sản xuất, hoạt động tồn kho và quản lý nhân viên. Bên cạnh đó, bộ sảm phẩm với thiết kế không dây hỗ trợ quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, dễ dàng di chuyển vị trí, địa điểm khi muốn và nhất là đảm bảo vẻ mỹ quan cho khu vực lắp đặt.

Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí:

Là giải pháp thông minh dành cho nhà xưởng, kho bãi, giúp người quản lý dễ dagnf điều hành và nhanh chóng tìm ra hướng xử lý, chủ động hơn trong công việc quản trị nhân sự, tiết kiệm chi phí thuê thêm người cho công tác kiểm tra hàng hóa và đốc thúc nhân lực làm việc.

Nâng cao chất lượng quản lý nhân viên và công xưởng:

Nâng cao trách nhiệm, tinh thần tự giác trong công việc của nhân viên, giúp việc quản lý trở nên linh động và dễ dàng hơn. Giải tỏa áp lực trước tình trạng bị đốc thúc, theo dõi sát sao bởi người quản lý- điều gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần và năng suất làm việc của nhân viên.

Chìa khóa để giúp doanh nghiệp dành được các hợp đồng lớn hơn:

Lắp hệ thống camera cho nhà xưởng sẽ giúp tăng cao tính chuyên nghiệp trong khâu quản lý. Tạo điều kiện thuận lợi khi giáo tiếp kinh doanh với các đối tác lớn. Bạn có thể show toàn bộ quy trình sản xuất, đóng gói sản phẩm của bạn cho đối tác xem thông qua hệ thống camera để qua đó tạo dựng uy tín và thương hiệu công ty trên thị trường.

4. Quy trình lắp đặt camera cho nhà xưởng

Bước 1: khảo sát thực tế- tư vấn giải pháp và lên báo giá lắp camera

Bước 2: Thống nhất thiết kế- giá thành và ký hợp đồng triển khai

Sau khi thống nhất phương án lắp đặt camera, giá thành 2 bên sẽ ký kết hợp đồng để bắt đầu triển khai. Trước khi bắt đầu triển khai 2 bên sẽ tổ chức họp Kick Off để làm rõ tất cả các điểm trong thiết kế về bố trí layout và phương án đi dây, cấp nguồn, cao độ tủ thiết bị cũng như biện pháp thi coogn, các quy định về an toàn, quy định nội bộ của chủ đầu tư.

Bước 3: Tiến hành lắp đặt hệ thống camera đảm bảo đúng thiết kế- tiến độ

Bước 4: Lắp đặt hoàn thiện: cân chỉnh góc camera, nghiệm thu bàn giao, hướng dẫn sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *