Hai anh trộm đánh một tên cướp nhanh như kịch trong siêu thị mini

Hệ thống camera an ninh trong một siêu thị đã ghi lại cảnh hai ông ăn trộm tổ chức đánh lại một tên cướp hay như kịch bản Hollywood tại Mỹ. Mời các bạn theo dõi:

Có thể thấy, cặp đôi ăn trộm này thực sự rất biết “tổ chức”. Ngay lúc tên cướp chưa xuất hiện, một người đánh lạc hướng chủ quán để một người hành sự chôm chỉa hàng hóa trong cửa hàng. Ngay sau khi tên cướp xuất hiện chỉ vài giây, cặp đôi ngay lập tức giấu mình không để tên cướp phát hiện ra và sau đó liền tổ chức bọc lót cho nhau để ngăn chặn tên cướp. Rất nhanh chóng và chính xác, một người “điệu hổ ly sơn” kéo tên cướp vào nơi không có người để tổ chức tấn công, hạ gục tên cướp trong giây lát. Kết hợp với những clip chia sẻ về cảnh sát Mỹ gần đây, có thể nói cặp đôi ăn trộm này “làm việc” còn hiệu quả hơn “polit” cả chục lần. Trong tình thế nguy hiểm như vậy, sự tổ chức của họ khá bài bản và chính xác. Làm cho không chỉ giúp chủ quán tóm được tên cướp mà còn tạo ra thế để có thể “êm xuôi” rời khỏi nơi vừa phạm tội an toàn, “đĩnh đạc”.

Mặc dù không khuyến khích về hành vi trộm cướp, nhưng chúng ta tiếc gì một tràng pháo tay hoan hô cặp đôi bắt cướp bất đắc dĩ này?!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *