Khi nào thì làm phù hiệu vận tải màu xanh và khi nào làm phù hiệu hồng ?

Phù hiệu vận tải màu xanh và phù hiệu vận tải hồng là 2 loại phù hiệu được áp dụng cho xe kinh doanh vận tải theo quy định tại Nghị định 86/2014/NĐ-CP. Cụ thể, trước ngày 1.7.2018 xe kinh doanh vận tải có tải trọng dưới 3.5 tấn bắt buộc phải lắp Thiết bị giám sát hành trình và Làm phù hiệu xe kinh doanh vận tải.

Phù hiệu kinh doanh vận tải
                                            Phù hiệu kinh doanh vận tải

KHI NÀO LÀM PHÙ HIỆU VẬN TẢI XANH VÀ KHI NÀO LÀM PHÙ HIỆU HỒNG ?

Phù hiệu vận tải được dán trên kính trước cửa buồng lái của xe. Phù hiệu màu xanh áp dụng cho xe kinh doanh vận tải có phạm vi hoạt động trên 300k. Phạm vi này được tính theo bán kính. Nếu xe của bạn chạy trên toàn quốc, tuyến đường có bán kính trên 300km thì làm phù hiệu màu xanh.

Phù hiệu vận tải
Phù hiệu vận tải màu xanh áp dụng cho xe hoạt động trên 300k

Ngược lại, phù hiệu hồng dành cho những xe có tải trọng nhỏ. Chỉ chạy trong tỉnh, hoặc 1 số tỉnh lân cận trong bán kính 300km. Chính vì vậy, khi làm phù hiệu, bạn cần xác định rõ phạm vi hoạt động của xe để làm phù hiệu cho hợp chuẩn.

Phù hiệu vận tải
Phù hiệu vận tải màu hồng áp dụng cho xe hoạt động dưới 300km

ĐỊA CHỈ LẮP THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ VÀ LÀM PHÙ HIỆU VẬN TẢI UY TÍN TẠI THANH HÓA

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND là công ty chuyên về Thiết bị giám sát hành trình – Định vị – Camera – Làm phù hiệu uy tín số 1 tại Thanh Hóa. Với phương châm ” bán cái khách hàng, không bán cái mình đang có “. TND hỗ trợ lắp trọn gói Thiết bị định vị và phù hiệu. Làm phù hiệu xanh và phù hiệu hồng. Cho 3 trường hợp: xe tư nhân chính chủ hoặc không chính chủ, xe công ty chính chủ hoặc không chính chủ, xe khác tỉnh.

Nhằm hỗ trợ khách hàng, TND đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt. Tham khảo link: Khuyến mãi khi lắp Thiết  bị giám sát hành trình cho xe kinh doanh vận tải dưới 3.5 tấn 

Khách hàng làm trọn gói Thiết bị và Phù hiệu được báo giá ưu đãi. Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0911.606.88 – 0944.036.888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *