Lắp cảm biến quản lý nhiên liệu chính xác đến 99%

Cảm biến quản lý nhiên liệu là thiết bị thiết bị thông minh, giúp đo mức xăng dầu của xe. Đặc biệt cần thiết cho các xe đầu kéo, xe tải. Có thể nói, việc quản lý đội xe luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp. Nhất là với các doanh nghiệp lớn, quản lý số lượng xe lớn. Thì việc lắp cảm biến đo mức nhiên liệu là rất hữu ích.

giám sát quản lý nhiên liệu

LỢI ÍCH MANG LẠI KHI LẮP CẢM BIẾN QUẢN LÝ NHIÊN LIỆU

Thiết bị cảm biến nhiên liệu sẽ được gắn trên các bình chứa xăng dầu. Giúp quản lý mức nguyên liệu có trong bình. Thiết bị này được kết hợp với Thiết bị định vị xe, nên dù có bất cứ một thay đổi nhỏ nào thì tín hiệu cũng sẽ được báo về máy chủ.

Hiện nay, các doanh nghiệp lớn thường gặp phải tình trạng thất thoát nhiên liệu mà không xác định được nguyên nhân. Điều này 1 phần ảnh hưởng không nhỏ đến tài chính của doanh nghiệp. Việc gắn cảm biến nhiên liệu chính là giải pháp hữu hiệu và thông minh nhất. Hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý được lượng nhiên liệu vào, ra của phương tiện. Tránh tình trạng thất thoát nhiên liệu.

Hơn nữa, thiết bị cảm biến quản lý nhiên liệu có thể xem được phần báo cáo nhiên liệu theo thời gian thực hiện. Tất cả các thông tin chi tiết về việc thay đổi nhiên liệu đều có thể xuất ra file excel để in ra.

Trong thời điểm giá nhiên liệu tăng cao như hiện nay. Việc lắp thiết bị cảm biến quản lý nhiên liệu càng trở nên cần thiết và hữu ích.

Tham khảo >> Cảm biến nhiên liệu Daviteq

NÊN LẮP CẢM BIẾN QUẢN LÝ NHIÊN LIỆU LOẠI NÀO ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng cảm biến quản lý nhiên liệu. Với chất lượng cũng như giá thành khác nhau. Nhưng, trong bài viết này Công ty TND sẽ giới thiệu đến khách hàng Cảm biến đo mức nhiên liệu Soji-I  có độ chính xác đến 99 % .

cảm biến đo mức nhiên liệu
Cảm biến đo mức nhiên liệu Soji – I 

Điều đặc biệt của thiết bị này chính là sử dụng công nghệ cảm biến điện dung (Là công nghệ đạt được độ chính xác và tuổi thọ thiết bị cao nhất). Thiết bị này giúp đo mức nhiên liệu đạt độ chính xác lên đến 99 %. Giúp giám sát chặt chẽ quá trình tiêu hao nhiên liệu. Từ đó, giảm thiếu tối đa nguồn nhiên liệu bị thất thoát.

Đặc biệt, cảm biến nhiên liệu Soji – I sử dụng được cho rất nhiều dòng xe: xe ô tô tải, xe chở dầu, xe bus, tàu thủy, xà lan,...Nhờ có tính ứng dụng cao, nhưng mức giá lại hợp lý, nên nó được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang đau đầu về việc quản lý đội xe. Kinh phí mua nhiên liệu quá tốn kém mà không xác định được nguyên nhân chính xác nhất. Thì việc thiết bị cảm biến nhiên liệu là rất cần thiết. Nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm đáng kể nguồn kinh phí.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH Dịch vụ & Thương Mại TND Thanh Hóa để mua hàng.

CS1: Tân Cộng – Đông Tân – TP Thanh Hóa

CS2: 357C Bà Triệu – P. Đông Thọ – TP Thanh Hóa

CS3: 01 Đình Hương – P. Đông Thọ TP. Thanh Hóa

SĐT: 0911.606.888 – 0931.383.789 – 0936.040.78

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *