Lắp thiết bị định vị xe tải tại Thanh Hóa

Thanh Hóa là một tỉnh thuộc miền Trung của đất nước, nằm ở vị trí rất thuận tiện cho việc giao lưu buôn bán và thông thương. Do đó các sản phẩm Thiết Bị Định Vị Xe Tải tại Thanh Hóa có ý nghĩa rất lớn đối với các phương tiện kinh doanh vận tải và người dân sử dụng phương tiện thanh gia giao thông trong tỉnh.

Vậy thiết bị định vị xe tải hoặc thiết bị giám sát hành trình sẽ mang lại những lợi ích gì cho việc kinh doanh vận tải và tham gia giao thông? Công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại TND sẽ giới thiệu cho khách hàng một cách chi tiết những lợi ích này.

Tại sao nên lắp Thiết Bị Định Vị Xe Tải tại Thanh Hóa?

» Thiết bị này phù hợp cho những dòng xe tải có trọng tải dưới 3.5, trọng tải 3.5 tấn đến 7 tấn, trọng tải 7 tấn đến dưới 10 tấn và trọng tải trên 10 tấn.

» Truyền tín hiệu và xác định các trạng thái di chuyển của xe tải chính xác qua hai sóng cực nhạy là GPS và GSM.

» Thiết Bị Định Vị Xe Tải sẽ thông báo những trạng thái như: tắt mở máy của phương tiện, tắt mở điều hòa, đóng mở cửa, số lần nâng hạ ben xe, số lần dừng đỗ và cả chính xác những vị trí dừng đỗ…

» Báo cáo cho nhà quản lý về lượng nhiên liệu sử dụng xe trong một ngày qua bộ cảm biến nhiên liệu biết chính xác về lượng nhiên liệu đã sử dụng, số nhiên liệu còn lại, số lần nạp nhiên liệu…

» Nhận diện lái xe qua qua đầu lọc thẻ RFID như tên lái xe, mã số lái xe, thời gian lái xe đăng nhập đăng xuất…

» Cảnh báo lái xe khỏi những tình huống nguy hiểm như chướng ngại vật, sai đường hoặc quá vận tốc cho phép…

» Ngoài ra thiết bị còn có thể cung cấp một số tính năng theo yêu cầu của khách hàng khác nữa mà quý khách có thể nhận tư vấn của đơn vị cung cấp.

Thiết Bị Định Vị Xe Tải tại Thanh Hóa nào tốt?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Thiết Bị Định Vị Xe Tải với chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Định vị xe tải Vcomsat H7 do chính Công ty TND chúng tôi phân phối và lắp đặt. Đặc biệt, với những khách hàng ở tại Thanh Hóa chúng tôi có kỹ thuật đến tận nơi để lắp đặt và bảo hành cho quý khách.

Để lắp đặt Thiết Bị Định Vị Xe Tải tại Thanh Hóa quý khách vui lòng liên hệ: HOTLINE: 0911.606.888 – 0931.399.789

tintuc1 5
Hình ảnh thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn cho xe tải

 

Tại sao công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND lại tự hào là một đơn vị lắp Thiết Bị Định Vị Xe Tải Tại Thanh Hóa uy tín?

• Sản phẩm do chính công ty chúng tôi phân phối và lắp đặt với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành.
• Khi phân phối tới Thanh Hóa không qua những khâu trung gian nên sản phẩm chính hãng 100%.
• Bảo hành cho khách hàng trong thời gian 12 tháng.
• Trong thời gian bảo hành khách hàng được hỗ trợ kĩ thuật miễn phí và đổi trả các sản phẩm lỗi.
• Giá thành đảm bảo luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.
• Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và hiệu quả, tư vấn các sản phẩm phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng.
• Lắp đặt tận nơi nhiệt tình, nhanh chóng và chu đáo.

Xem thêm: Hướng Dẫn Quy Trình Xin Cấp Phù Hiệu Vận Tải Cho Xe Ô Tô!

Lắp thiết bị định vị xe tải tại Thanh Hóa được rất nhiều doanh nghiệp vận tải quan tâm bởi tỉnh Thanh Hóa là một tỉnh chuyển tiếp giữa miền Bắc và miền Trung Việt Nam trên nhiều phương diện khác nhau không chỉ là về kinh tế mà còn về văn hóa và nhất là giao thông vận tải. Nhu cầu về vận tải thông thương giao lưu hàng hóa bằng xe tải của tỉnh Thanh Hóa với những tỉnh khác trên cả nước rất lớn dẫn đến nhu cầu về lắp định vị xe tải tại Thanh Hóa ngày càng lớn.

Quý khách đang là một doanh nghiệp kinh doanh vận tải và muốn lắp định vị xe tải tại Thanh Hóa để phục vụ cho việc kinh doanh của mình được dễ dàng và hiệu quả hơn nhưng chưa tìm được một đơn vị uy tín? Băn khoăn không biết lắp loại thiết bị định vị xe tải như thế nào cho phù hợp nhất… và rất nhiều những câu hỏi khác. Vậy thì hãy để Công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại TND chúng tôi phục vụ quý khách.

Lắp định vị xe tải tại Thanh Hóa bởi công ty TND Global

TND là một công ty như thế nào? Chúng tôi có đủ những điều kiện để đáp ứng cho khách hàng của mình về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất hay không?

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND thành lập và hoạt động hiệu quả hơn 6 năm nay. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt thiết bị định vị xe tải số 1 Thanh Hóa, đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng 3 miền với chi nhánh, đại lý phân phối tại 63 tỉnh thành. Và tại Thanh Hóa, chúng tôi đã làm hài lòng và là địa chỉ quen thuộc của nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải tại nơi đây.

Lắp định vị xe tải tại Thanh Hóa giá rẻ, chất lượng tốt cho xe tải đi đăng kiểm

Sản phẩm và dịch vụ lắp định vị xe tải tại Thanh Hóa của TND Global chúng tôi có đặc điểm gì? Có những ưu đãi như thế nào?

♦ Tại Thanh Hóa chúng tôi phân phối sản phẩm chất lượng tốt nhất với những tính năng phù hợp với điều kiện tự nhiên và khí hậu tại đây.

♦ Sau khi lắp đặt sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

♦ Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm có vấn đề gì về kĩ thuật sẽ được hỗ trợ miễn phí và đổi trả khi sản phẩm bị lỗi.

♦ Có những chính sách hỗ trợ khách hàng phù hợp.

♦ Giá thành cạnh tranh, rẻ nhất trên thị trường.

♦ Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, mọi thời gian và địa điểm.

Với những chính sách về lắp đặt và sản phẩm hướng đến lợi ích cho khách hàng nhiều như vậy, do đó dịch vụ lắp định vị xe tải tại Thanh Hóa của công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại TND nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Lắp thiết bị định vị xe tải tại Thanh Hóa giá bao nhiêu?

Nhằm phục vụ khách hàng chu đáo, thân thiện nhất TND Global đã có nhiều chính sách hỗ trợ về giá cho các doanh nghiệp lắp Thiết bị định vị xe tải tại Thanh Hóa.

♦ Sản phẩm thiết bị định vị xe tải tại công ty chúng tôi luôn cạnh tranh nhất thị trường.

♦ TND Global có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng khi lắp đặt với số lượng lớn.

♦ Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để hỗ trợ giá cho khách hàng trong những dịp đặc biệt.

♦ Khi lắp đặt sẽ được tư vấn về những sản phẩm sao cho phù hợp với phương tiện cần lắp đặt để tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng của mình.

♦ Lắp định vị xe tải tại Thanh Hóa có thời gian bảo hành 12 tháng

Hãy liên hệ với chúng tôi để để nhận được sự tư vấn tốt nhất về sản phẩm thiết bị định vị xe tải và dịch vụ lắp định vị xe tải tại Thanh Hóa.

Ngoài Thanh Hóa, TND Global còn cung cấp thiết bị định vị xe tải này đến mọi khách hàng trên cả nước với chi nhánh khắp các tỉnh thành: Quảng Bình, lắp định vị xe tải tại Đà Nẵng, TP HCM, Đắk Lắk, An Giang, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Định, lắp định vị xe tải tại Hà Nội, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Nông, Điện  Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang Hà Nam, Hải  Dương, Bắc Ninh, Hậu Giang, dịch vụ lắp thiết bị định vị xe tải tại Nghệ An và Trà Vinh, Sóc Trăng, Hòa Bình, Hưng Yên, Phú Yên, Khánh Hòa, Quảng  Ninh, Kiên Giang, Kon Tum, Tiền Giang, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Hải Phòng, lắp định vị xe tải tại Thừa Thiên Huế, Lào Cai, Long An, Quảng Nam, Nam Định, Ninh Bình, Ninh Thuận, Bình  Dương, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh  Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, lắp định vị xe tải tại Hà Tĩnh, Cần Thơ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *