Xóa bỏ mọi điểm mù và lo lắng khi lái xe với CAMERA 360 cho Ô tô

Với camera ô tô 360 độ, mọi hình ảnh xung quanh xe được ghi đồng thời trên cả 4 camera và hiển thị hình ảnh trực tiếp trên màn hình DVD ô tô. Ngồi trong xe, bạn có thể nhìn xung quanh xe từ trên xuống giúp việc quan sát trở nên thuận tiện, loại bỏ mọi góc khuất, điểm mù nguy hiểm không nhìn thấy.

Camera 360 cho Ô tô là gì?

Camera 360 cho Ô tô là hệ thống giám sát, hỗ trợ lái xe an toàn nhờ việc người lái có thể theo dõi toàn cảnh 360 độ xung quanh xe ô tô, từ hệ thống 4 mắt camera được lắp ở phía trước, đằng sau và hai bên gương trái phải. Mỗi mắt camera đều có góc quan sát là 180 độ.

Camera 360 cho Ô tô
Camera 360 cho Ô tô

Hệ thống camera lắp đặt tối ưu, hình ảnh thu lại được xử lý thông minh và kết nối với nhau bằng tỉ lệ chính xác, hiển thị sắc nét trên màn hình DVD giúp lái xe dễ dàng quan sát mọi thứ chuyển động quanh xe. Bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh chiếc xe đang chạy giống như đang đứng trên cao nhìn xuống xe của mình.

Tính năng nổi bật của Camera 360

Camera 360 cho Ô tô có đầy đủ tính năng cơ bản của Camera hành trình ô tô. Sử dụng camera 360 độ ô tô, bạn hoàn toàn khắc phục được nhược điểm về tầm nhìn của gương ngoài và gương chiếu hậu. Giúp bạn lái xe an toàn, tránh bị va chạm, trầy xước xe khi di chuyển hay đậu đỗ.

Camera 360 cho ô tô có rất nhiều tính năng thông minh giúp người lái xe dễ dàng hơn trong việc điều khiển phương tiện. Trong đó một số tính năng nổi bật đáng nói đến là:

  • Camera 360 độ giúp loại bỏ hoàn toàn điểm mù xung quanh xe. Lái xe có thể quan sát toàn cảnh, dễ dàng nhận thấy những vật cản bất ngờ xuất hiện. Từ đó giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông khi di chuyển trên đường.
  • Mắt camera được thiết kế có góc quay rộng. Thiết bị có thể ghi lại toàn bộ hình ảnh xung quanh xe. Hiển thị trưc tiếp lên màn hình để người lái xe có thể làm chủ được tình hình.
  • Tự động hiển thị góc đánh lái theo chiều xoay của vô lăng. Giúp lái xe căn chỉnh chính xác vị trí mà bánh xe sẽ đi vào.
  • Tự động hiển thị hình ảnh theo tín hiệu xe. Khi bạn điều khiển lệnh xi nhan, hay lùi thì màn hình sẽ tự động hiển thị hình ảnh theo lệnh điều khiển.
  • Hệ thống camera 360 có khả năng lưu trữ dữ liệu cực lớn. Giúp bạn thoải mái và yên tâm ghi lại toàn bộ những hành trình dài.
  • Camera 360 có thể thay thế camera hành trình giúp lưu lại những cung đường bạn đã đi qua. Có thể làm bằng chứng thiết thực nhất nếu gặp phải tai nạn hay gặp cơ quan công an khi đang di chuyển trên đường.
  • Camera 360 độ ô tô có tích hợp bộ cảm biến trọng trường. Có thể phát hiện chuyển động từ xa giúp bảo vệ cho xe của bạn tránh được việc va chạm, xước xe…

Ngoài ra, camera 360 cho ô tô còn có các công dụng tuyệt vời khác như:

  • Hiển thị vạch chuyển hướng theo góc đánh lái, vào cua giúp lái xe điều khiển dễ dàng nhất.
  • Hiển thị hình ảnh trên màn hình DVD ô tô theo xi nhan giúp lái xe quan sát tốt hơn, không lo bị va chạm, trầy xước xe.
  • Camera 360 độ ô tô cho góc quay rộng, độ phân giải cao, nhìn rõ nét chướng ngại vật xung quanh xe.
  • Kết nối với màn hình DVD ô tô hiển thị hình ảnh 3D chân thực xung quanh xe.

Camera 360 hoạt động như thế nào?

Như đã nói ở trên, Camera 360 xe hơi gồm 4 mắt cam lắp quanh xe, khi xe bắt đầu hoạt động thì camera 360 trên ô tô cũng khởi động và tất cả các camera sẽ ghi hình, dữ liệu thu về sẽ được truyền vào bộ điều khiển trung tâm để xử lý và xuất ra màn hình DVD giúp người điều khiển quan sát.

nguyen ly hoat dong cua camera 360 o to

Trong quá trình xe di chuyển, màn hình DVD sẽ chia làm hai, một bên hiền thị hình ảnh 3D của xe, một bên sẽ ưu tiên hiển thị hình ảnh phụ thuộc vào hướng đi của xe. Trong trường hợp đi thằng màn hình sẽ ưu tiên hiển thị camera trước, đi lùi thì sẽ ưu tiên hiển thị camera sau. Khi xe xi nhan trái hoặc phải thì màn hình sẽ ưu tiên hiển thị hình ảnh được ghi bằng camera góc quanh trên gương phải hoặc trái.

Từ đây, người lái có thể quan sát xung quanh xe một cách dễ dàng và thuận lợi. Với tầm bán kính quan sát từ 1–3m xung quanh thân xe, tùy thuộc vào từng loại camera, người lái có thể nhận biết và thấy rõ được gần như toàn bộ các chướng ngại vật xung quanh khi lưu thông trên đường hay vào bãi để đỗ xe, nhờ vậy tránh và hạn chế được những rủi ro và thiệt hại không đáng có do va chạm.

Camera 360 đủ loại giá, đừng tự lắp đặt

Trên thị trường, hệ thống Camera 360 độ nổi bật phải kể đến như Oris, Oview, Owin, DCT, IKA… có khá nhiều mức giá khác nhau, từ 7-8 triệu cho đến 10-20 triệu đồng. Thậm chí, có nhiều mẫu được bán trên mạng chỉ với giá 3-5 triệu đồng.

Tuy nhiên, các hệ thống camera 360 độ có mức giá rẻ dưới 5 triệu đồng thực tế không đáp ứng được về hình ảnh chất lượng để người dùng xem, chưa kể chất lượng của bộ chuyển đổi video có thể khiến người dùng khó chịu khi chuyển đổi từng camera để xem.

Về việc lắp đặt, hầu như các hệ thống đều cho rằng, đây không phải là những “option” mà ai làm cũng được, có thể gây hư hỏng linh kiện xe cũng như làm hư hệ thống điện trên xe nếu không có kinh nghiệm. Chưa kể, hệ thống điện của sản phẩm này khá phức tạp, người dùng nên đừng tự lắp đặt, ảnh hưởng đến việc vận hành của xe.

Tham khảo thêm:

Địa chỉ lắp đặt Camera 360 Ô tô Uy tín & chất lượng

Camera 360 ô tô có rất nhiều tính năng ưu việt, vì thế hiện nay nó rất được ưa chuộng. Tuy nhiên cũng vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp lắp đặt khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Nếu không cẩn thận, rất dễ mua phải sản phẩm trôi nổi, chất lượng kém. Thậm chí nếu lắp đặt không chính xác có thể gây chập điện, hỏng nội thất xe.

Để lắp đặt hệ thống camera 360 tối ưu nhất, bạn nên lựa chọn những địa chỉ có uy tín. Đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn chọn loại camera 360 phù hợp nhất với dòng xe bạn sở hữu. Báo giá chính xác, rõ ràng, không có thêm chi phí phát sinh. Đặc biệt có một chế độ bảo hành linh hoạt, thời gian bảo hành càng lâu thì đơn vị đó càng chuyên nghiệp.

TND Global tự hào là đơn vị lắp đặt Camera 360 cho xe ô tô chính hãng & chuyên nghiệp tại Thanh Hoá. Với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu lắp đặt trên nhiều dòng xe. Sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, đảm bảo đi dây gọn gàng thẩm mỹ, kỹ thuật tốt, nhiệt tình, sản phẩm đúng giá, cam kết chính hãng. Lắp đặt nhanh chóng, hàng hóa luôn sẵn có.

Liên hệ với TND Global để sở hữu ngay bộ Camera 360 hiện đại mà xịn sò nhất

  • Hotline tư vấn: 0868.360.3600911.606.888
  • Email: tndglobal.vn@gmail.com
  • Hỗ trợ: contact@tndglobal.vn
  • Địa chỉ: Lô 01-02 + 33-34 – LK 5-1 – KĐT Đông Sơn – P. An Hoạch – TP. Thanh Hóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *