Camera Xe Khách: Xoá Tan Nỗi Lo Đi Xe Giường Nằm

Có camera xe khách, nỗi lo xe chở quá số người quy định sẽ được xóa bỏ, mang đến sự an toàn và an tâm cho hành khách. Tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

Hành khách đi xe giường nằm cảm thấy thế nào khi có camera xe khách?

Chở quá số người quy định trên các tuyến xe giường nằm không phải tình trạng hiếm gặp. Tình trạng này này càng phổ biến và khiến hành khách vô cùng hoang mang mỗi khi đi xe giường nằm. Tuy nhiên, từ khi xe được trang bị camera xe khách, hành khách đã cảm thấy vô cùng an tâm, tin tưởng nhà xe.

Hành khách lo lắng khi xe không có camera giám sát xe khách

Lựa chọn giường tầng hai trên xe giường nằm, hành khách sẽ không phải lo lắng nhiều về các vấn nạn khi tham gia phương tiện này. Nhưng khi lên xe và nằm ở tầng một, nhiều khách hàng bày tỏ sự lo lắng vô cùng. Chia sẻ về nỗi lo khi đi xe giường nằm, chị Nguyễn Thanh H. cho biết:

“Tôi đi làm xa nhà 3 năm nay rồi, mỗi lần về quê mất 5 tiếng nên thường chọn xe giường nằm cho thoải mái lại tiết kiệm thời gian, ngủ dậy là về đến nhà luôn. Nhưng nhiều lúc cũng lo lắng, nếu nằm giường tầng 2 thì không sao, nhưng có lần chỉ còn giường tầng 1, tôi đành phải chọn chỗ đó. Đêm ngủ say, xe nhồi nhét khách, còn phải ngồi dậy vì không có chỗ nằm, khó chịu lắm”.

Thường xuyên lựa chọn xe giường nằm mỗi lần về quê hoặc đi du lịch, anh Trần Minh A. chia sẻ: “Mình đàn ông không sao, nhưng các chị em thì cũng hơi sợ. Có hôm xe chở thêm khách quá số người quy định, đang ngủ thấy có một thanh niên nằm trên sàn ở bên cạnh mà giật mình, nếu ngủ say khéo mất đồ cũng không biết, chưa kể mình là con trai thì không sao chứ các chị em thì nguy hiểm lắm. Trên xe thì không có camera giám sát, ai làm chứng cho mình”.

Nhiều hành khách tỏ ra lo lắng khi đi xe giường nằm
Nhiều hành khách tỏ ra lo lắng khi đi xe giường nằm

Camera xe khách sẽ xóa tan nỗi lo của khách hàng

Không lắp camera xe khách, hành khách có thể gặp nguy hiểm hoặc phải chịu đựng tình trạng nhồi nhét khách mỗi khi đi xe. Tuy nhiên, nếu trên xe được trang bị camera xe khách, tình trạng này sẽ hoàn toàn được kiểm soát. Camera giám sát trên xe sẽ ghi lại dữ liệu hình ảnh và gửi về đơn vị từ 3 – 5 phút/ lần và gửi về Tổng cục Đường bộ Việt Nam trong thời gian không quá 2 phút kể từ thời điểm đơn vị kinh doanh vận tải nhận được dữ liệu.

Như vậy, nếu hành khách gặp phải vấn đề nguy hiểm hay xe chở quá số người quy định sẽ được đơn vị quản lý nhanh chóng phát hiện và xử lý kịp thời. Có camera giám sát trên xe, tài xế và phụ xe cũng sẽ thực hiện theo đúng quy định của công ty.

Có camera xe khách, hành khách sẽ không còn lo lắng mỗi khi di chuyển trên phương tiện này
Có camera xe khách, hành khách sẽ không còn lo lắng mỗi khi di chuyển trên phương tiện này

Khi nhận được câu hỏi giữa một xe khách giường nằm lắp camera giám sát và một xe không lắp thiết bị này thì phương tiện nào được lựa chọn nhiều hơn, phần lớn khách hàng đã không chọn phương tiện không có camera giám sát. Như vậy, lắp camera giám sát trên xe, nhà xe không chỉ thực hiện đúng theo quy định của nhà nước mà còn mang đến sự an tâm cho hành khách, nâng cao chất lượng vận tải và nâng tầm thương hiệu.

Lắp camera xe khách ở đâu chất lượng, phù hợp với xe giường nằm?

Hiện nay nhiều phương tiện đã được trang bị camera giám sát bên trong xe, tuy nhiên không phải thiết bị nào cũng phù hợp Nghị định 10. Để đảm bảo thiết bị hoạt động theo đúng quy định của nhà nước, chủ phương tiện cần kiểm tra các tính năng và khả năng ghi hình ảnh, video và truyền dữ liệu của camera giám sát. Nên lựa chọn lắp camera giám sát ô tô của đơn vị uy tín, có chứng nhận phù hợp Nghị định 10.

TNDGlobal là đơn vị phân phối và lắp đặt Camera giám sát hành trình đáp ứng Nghị định 10 của nhiều đơn vị uy tín như Vcomsat, BA GPS … Chúng tôi là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm, cung cấp, lắp đặt các thiết bị giám sát phương tiện vận tải chuyên nghiệp như: Camera hành trình ô tô, Thiết bị định vị ô tô, định vị tàu thủy, theo quy chuẩn Bộ GTVT trên khắp cả nước.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI GIÁ TRỊ LỚN.

📞 0911.606.888 – 0767.333.666 – 0868.360.360 – 0931.383.789
🏠  Lô 01,02 LK 5-1 KĐT Đông Sơn, P. An Hưng, TP. Thanh Hóa .

(Theo BA GPS)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *