ANDROID BOX CHO XE Ô TÔ – XU THẾ MỚI TRONG NĂM 2021

Android box là một thiết bị có thể biến chiếc “màn hình Zin” trên xe ô tô thành một chiếc đầu Android với đầy đủ các tính năng hỗ trợ cao cấp. 20210825 225854 Thời gian gần đây trên thị trường rộ lên một thiết bị có thể chuyển đổi màn hình nguyên bản của xe ô tô trở thành một màn hình sử dụng hệ điều hành Android với đầy đủ các tính năng mà không cần độ chế hay thay thế bằng một chiếc đầu DVD Android. Đó chính là chiếc Android box cho ô tô, vậy thực chất thiết bị này có những tính năng gì, sử dụng như thế nào, giá thành bao nhiêu… Hãy cùng TndGlobal bắt đầu tìm hiểu chi tiết về thiết bị này qua bài viết sau đây.

Android box cho ô tô là gì?

Android box cho ô tô (hay còn gọi là Android Auto BoxAndroid Box AI) là một thiết bị giúp kết nối giữa màn hình DVD nguyên bản trên xe ô tô với chiếc điện thoại thông minh của bạn. Thông qua kết nối này bạn hoàn toàn có thể sử dụng các chức năng có sẵn của Google như Google Maps, Youtube… mà không cần thay thế màn hình theo xe bằng một màn hình DVD Android. Kể từ những năm 2019 trở lại đây, công nghệ xe đã có một số những thay đổi đáng kể. Trong đó phải nói đến hệ thống màn hình DVD trên xe. Công nghệ đã được nâng cấp lên những phiên bản màn hình cảm ứng giúp người lái xe có thể dễ dàng thao tác hơn, hỗ trợ nhiều hơn về các tính năng điều hướng, giải trí trên ô tô. Nhưng đa phần hệ điều hành lại được cập nhật trên các ứng dụng sử dụng Carplay. Điều này dẫn đến những hạn chế nhất định, ví dụ…
  • Nếu không sử dụng một thiết bị của Apple như điện thoại iPhone hoặc Apple iPad thì bạn không thể kết nối và đồng bộ được thiết bị cầm tay với màn hình. Nó khiến bạn bị hạn chế trong việc sử dụng các chức năng cần thiết như xem bản đồ, nghe nhạc…
  • Hạn chế thứ hai của những chiếc màn hình theo xe là nó không có khe cắm SIM 3G, 4G. Chính vì điều này khiến chiếc đầu DVD như một thiết bị đóng, không có nhiều chức năng mở hữu ích.
  • Người dùng vốn quen thuộc hơn với các ứng dụng của Google như Google Maps, Youtube. Google Map sẽ giúp người lái xe có thể điều hướng, tìm đường dễ dàng. Youtube là công cụ giải trí hữu ích trên những chuyến đi dài. Ngoài ra còn có nhiều tính năng khác nữa mà chỉ ở trên hệ điều hành Android chúng ta mới sử dụng được.
  • Hệ điều hành Carplay vốn dĩ nó không phù hợp với đại đa số người dùng, nó khiến việc thao tác trở nên khó khăn hơn nếu không phải là tín đồ của Apple.
20210831 172625 Chính vì những lý do kể trên khiến hiện nay những chiếc màn hình DVD Android đang là xu hướng tiêu dùng của nhiều bác tài, nếu không muốn thay thế những chiếc màn hình nguyên bản trên xe do lo sợ ảnh hưởng tới chính sách bảo hành của hãng thì một chiếc Android box ô tô sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Vì sao nên sử dụng Carplay AI Box cho xe ô tô?

Các màn hình DVD zin của xe ô tô chỉ thực hiện được các tính năng cơ bản như nghe đài, nghe nhạc. Trường hợp, bạn muốn nâng cấp và sử dụng nhiều tính năng trên màn hình nhưng lại không muốn thay màn hình Android và mong muốn giữ lại toàn bộ đồ zin của hãng. Sản phẩm Carplay AI Box chính là lựa chọn số 1 và tuyệt vời nhất để giải quyết cho vấn đề này. Hiện nay, Carplay Android Box AI đang được rất nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn khi tích hợp hàng loạt đặc điểm nổi trội dưới đây:
  • Biến màn hình zin nguyên bản thành màn hình Android xịn sò.
  • Màn hình và âm thanh không thay đổi.
  • Hỗ trợ tay lái các nút chức năng nguyên bản.
  • Hỗ trợ hoạt động núm xe ban đầu.
  • Hỗ trợ tương tác bằng giọng nói.
  • Hỗ trợ màn hình cảm ứng.

Những tính năng cơ bản của Carplay AI Box

Nhắc đến Carplay AI Box chắc chắn phải nhắc đến hàng loạt tính năng cơ bản dưới đây:
  • Sản phẩm có thao tác sử dụng dễ dàng, chỉ cần cài cắm và chạy mà không lo ngại việc mất dữ liệu cũng như không cần đấu nối hay cắt dây zin của xe ô tô. Mọi thao tác đều được kết hợp thông qua cổng USB, một số dòng xe có thể yêu cầu một module GPS bên ngoài và lắp đặt.
  • Thoải mái nghe nhạc, xem phim, xem Youtube ẩn.
  • Kết nối Wifi giúp bạn tha hồ thực hiện các thao tác trên Internet.
  • Hoạt động mạng đơn giản chỉ cần kết nối hộp Stream Media Carplay với thiết bị không dây wifi.
  • Hỗ trợ trình chiếu bluetooth điện thoại Iphone và Android.
  • Hỗ trợ xem video 4K.
  • Có thể cài đặt các ứng dụng như Navitel, Google Maps…
  • Thuận tiện nghe điện thoại sau khi kết nối Bluetooth với điện thoại.
  • Tính năng chia đôi màn hình, đa nhiệm.
20210825 224853 img 0326 Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp Carplay AI Box thì hãy tham khảo dịch vụ của TndGlobal. Là một dịch vụ có phong cách làm việc chuyên nghiệp, chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng với đầy đủ chế độ bảo hành. TndGlobal tự tin khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên TndGlobal luôn tận tâm, nhiệt tình, lắng nghe và tư vấn đến khách hàng giải pháp phù hợp nhất, kinh tế nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên TndGlobal có trình độ chuyên môn cao giúp việc lắp carplay đảm bảo. Sau khi kết thúc quá trình lắp đặt, chúng tôi còn hỗ trợ chi tiết đến bạn cách sử dụng. Tham khảo thêm: Quý khách Quan tâm tới sản phẩm Android box Ai . Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ: Zalo: 0868.360.360 – 0911.606.888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *